DANH MỤC SẢN PHẨM

Dịch vụ bảo hành sửa chữa

Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ đồ nghề chuyên dùng, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho tất cả các dòng sản phẩm dân dụng, thương mại và công nghiệp.

Tư vấn kỹ thuật

Thông qua số điện thoại đường dây nóng miễn phí, đội ngũ kĩ thuật viên của Daikin luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm Daikin phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thi công lắp đặt

Các vấn đề liên quan đến quá trình thi công lắp đặt sản phẩm có thể được tư vấn từ xa hoặc trực tiếp tại công trình.

Khắc phục sự cố

Sự cố phát sinh có thể được hướng dẫn xử lý từ xa thông qua tư vấn của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của Daikin

Cách sử dụng

Cách sử dụng hay vận hành sản phẩm đúng cách và hiệu quả sẽ được tư vấn từ xa hoặc trực tiếp tại công trình

Kiểm tra, sửa chữa và thay thế

  • Kiểm tra và đánh giá hoạt động của hệ thống điều hòa không khí. Đối với hệ thống điều hòa trung tâm VRV, sử dụng thiết bị service checker để ghi nhận dữ liệu hoạt động của hệ thống. 
    Dựa vào đó kỹ thuật viên Daikin sẽ phân tích và đánh giá tình trạng hoạt động của hệ thống. Từ đó đưa ra những phương pháp vận hành, bảo trì, sửa chữa hiệu quả
  • Dịch vụ sửa chữa bao gồm kiểm tra, xử lý sự cố và sửa chữa các sản phẩm Daikin phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Các dịch vụ liên quan đến thay thế phụ tùng, phụ kiện cho sản phẩm.

Cài đặt hệ thống

Cung cấp dịch vụ về các hệ thống điều khiến trung tâm thông minh của Daikin như iTouch Manager, BACnet®, LonWorks®

  • Cài đặt hệ thống điều khiển trung tâm tại công trình cho phép đưa vào vận hành
  • Hướng dẫn vận hành và sử dụng cho các hệ thống điều khiển trung tâm tại công trình
  • Các dịch vụ khác liên quan tới hệ thống điều khiển trung tâm: Bảo trì, khắc phục sự cố ...
Thu gọn